Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Chi phí dịch vụ làm báo cáo tài chính

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ báo cáo tài chính thì có thể liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp. Mức phí của báo cáo tài chính rất phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chi phí sẽ được tính bằng khối lượng công việc, dựa vào những công việc mà làm cho doanh nghiệp để tính chi phí.

Đối với các doanh nghiệp thì vào dịp cuối năm khối lượng công việc về báo cáo tài chính là rất lớn. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có nhân viên kế toán thì có thể để công việc báo cáo tài cho công ty dịch vụ đảm nhiệm giúp cho quá trình làm việc được diễn ra một cách suông sẻ, giúp cho các doanh nghiệp có thể phát triển công việc của doanh nghiệp.

Chi phí dịch vụ làm báo cáo tài chính

Giá làm báo cáo tài chính năm

Chúng tôi sẽ dựa vào số hóa đơn mà tính giá của việc báo cáo tài chính. Nếu có càng nhiều hóa đơn thì sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm càng nhiều.

Chi phí của doanh nghiệp đối với việc làm báo cáo tài chính cho một đội ngũ nhân viên giỏi là rất lớn. Chính vì thế nếu việc sử dụng dịch vụ sẽ giúp giảm rất nhiều chi phí. Công ty chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp để thực hiện báo cáo tài chính.

Chúng tôi sẽ kiểm tra và đối chiếu những tờ khai thuế hàng với chứng từ gốc gồm đầu ra và đầu vào. Sẽ điều chỉnh nếu thấy có sai sót về số liệu. Để giúp cân đối sổ sách, tránh việc sai số và bị cơ quan thuế phạt.

Dịch vụ báo cáo tài chính có cần thiết cho doanh nghiệp?

Nếu các công ty chưa có kế toán thì để đảm bảo việc thực hiện báo cáo tài chính vào cuối năm là điều bắc buộc. Thuê dịch vụ vừa giúp giảm được những rủi ro, vừa đảm bảo giảm được chi phí.

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu về làm báo cáo tài chính thì có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được cung cấp gói dịch vụ trọn gói. Với mức giá phù hợp, tính tiền theo số lượng hóa đơn. Ngoài ra, công ty dịch vụ kế toán chúng tôi còn tư vấn những kiến thức về kế toán để giúp cho doanh nghiệp có thể làm việc đúng luật tránh bị phạt.

https://www.facebook.com/notes/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-k%E1%BA%BF-to%C3%A1n-s%C3%A0i-g%C3%B2n/k%E1%BA%BF-to%C3%A1n-ti%E1%BB%81n-l%C6%B0%C6%A1ng-l%C3%A0-g%C3%AC/324767385058366/

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: