Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Giá dịch vụ làm báo cáo thuế

Làm báo cáo thuế là vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp và nếu doanh nghiệp chưa có kế toán thì có thể sử dụng dịch vụ báo cáo thuế để giúp giảm được chi phí cũng như đảm bảo hiệu quả cho việc báo cáo thuế với cơ quan thuế. Mức giá dịch vụ báo cáo thuế tùy vào mỗi gói thì sẽ có mức phí khác nhau. Tùy vào quy mô và khối lượng công việc mà doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp

Bất cứ ai doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng dịch vụ báo cáo thuế, với việc mang lại được sự hỗ trợ tối đa các công việc về báo cáo thuế. Nếu khối lượng công việc nhiều thì có thể sử dụng dịch vụ là cần thiết để giảm gánh nặng công việc.

Giá dịch vụ làm báo cáo thuế

Công việc báo cáo thuế gồm những công việc như:
  • Các tờ khai phải nộp theo tháng
  • Loại ra những tờ hóa đơn không hợp lệ
  • Các tờ khai phải nộp theo quí: tờ khai tạm tính thuế TNDN, tình hình sử dụng hóa đơn…
  • Các loại báo cáo nộp theo năm: quyết toán TNCN, TNDN
Với sự giúp đỡ của công ty dịch vụ báo thuế sẽ đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn làm việc hiệu quả hơn. Chúng tôi có thể hoàn thành trong thời gian ngắn nhất cũng như tạo được sự chuyên nghiệp hiệu quả cao.

Công ty dịch vụ kế toán Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên xuất sắc sẽ hỗ trợ cho quý công ty về báo cáo tài chính - thuế. Tránh bị phạt hay nộp không đúng hạn. Chúng tôi có thể cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau như dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm, dịch vụ kế toán, dịch vụ báo cáo thuế, tư vấn tài chính,... với mức phí chúng tôi đưa ra là vô cùng thấp so với việc thuê một đội ngũ kế toán

Bảng báo giá dịch vụ báo cáo thuế:

Bạn có thể tham khảo bảng báo giá của chúng tôi ở dưới đây

Bảng báo giá dịch vụ báo cáo thuế

Nhu cầu về làm báo cáo thuế của doanh nghiệp là rất lớn và doanh nghiệp bạn muốn giảm bớt khối lượng công việc thì có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn. Giá dịch vụ làm báo cáo thuế của chúng tôi rất phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: